KHU DÂN CƯ THÔN CỰ LỄ, XÃ HOÀI PHÚ TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC NĂM 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHU DÂN CƯ THÔN CỰ LỄ, XÃ HOÀI PHÚ TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC NĂM 2023

          Chiều ngày 07/11/2023 khu dân cư thôn Cự Lễ, xã Hoài Phú long trọng tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 nhân kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023), đây là Khu dân cư được chọn làm điểm cấp xã.

Về dự ngày hội có: Đ/c Nguyễn Văn Quang, Uỷ viên Ban Thường trực Mặt trận thị xã; Đ/c Ngô Văn Thành - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; Đ/c Nguyễn Thị Thanh Trà, Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã, Đ/c Phùng Thanh Ngọc – UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN xã; Đ/c Nguyễn Tiến – UVBTV Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND xã, Phó trưởng ban Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” xã; các đồng chí đại biểu các ban, ngành, đoàn thể xã; Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng ban CTMT các Khu dân cư trên địa bàn xã; cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể, Ban vận động và hơn 120 người dân đại diện hộ gia đình trong Khu dân cư về tham dự Ngày hội.

(Quang cảnh Ngày hội ở khu dân cư Cự Lễ)

Tại Ngày hội bà con nhân thôn đã được nghe Ban vận động thôn ôn lại truyền thống 93 năm thành lập và phát triển của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; kết quả xây dựng nông thôn mới nâng cao năm 2023; tập trung bàn bạc, thảo luận, góp ý kiến để thống nhất kế hoạch, giải pháp thực hiện trong năm 2024 đạt kết quả cao hơn. Công bố quyết định công nhận gia đình văn hóa năm 2023 và gia đình văn hóa 3 năm liền (2021-2023); UBND xã tặng giấy khen cho 30 hộ gia đình văn hoá tiêu biểu xuất sắc giai đoạn 2021-2023. Đồng thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích nổi bậc trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới”, các cuộc vâbj động, các phong trào thi đua yêu nước trong năm 2023.

(UBND xã tặng giấy khen cho hộ gia đình văn hoá tiêu biểu giai đoạn 2021-2023)

(Ban vận động tặng quà cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong Khu dân cư)

Về dự với ngày Hội, đại diện lãnh đạo địa phương đã phát biểu chúc mừng cũng như định hướng các giải pháp để trong năm 2024 Khu dân cư thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước do địa phương và cấp trên phát động, nhằm xây dựng có hiệu quả Khu dân cư sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn, văn minh, góp phần cùng với xã hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

mừng cũng như định hướng các giải pháp để trong năm 2024 Khu dân cư thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước do địa phương và cấp trên phát động, nhằm xây dựng có hiệu quả Khu dân cư sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn, văn minh, góp phần cùng với xã hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

(Đ/c Nguyễn Thị Thanh Trà, Phó bí thư thường trực Đảng uỷ phát biểu chỉ đạo và chúc mừng Ngày hội của Khu dân cư)

            Nhân dịp này, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã đã trích quỹ Vì người nghèo của xã để trao tặng 5 suất quà cho 5 hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thôn.

 
(Đ/c Phùng Thanh Ngọc, Chủ tịch Mặt trận tặng quà cho hộ nghèo)

Trên cơ sở các ý kiến tham gia tại Ngày hội và các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của xã trong thời gian đến, đồng chí Nguyễn Hài, Trưởng ban công tác mặt trận thôn đã phát động các nội dung thi đua trong năm 2024 được đông đảo nhân dân dự Ngày hội đồng tình hưởng ứng để thực hiện.

(Tổ chức ký kết giao ước thi đua của Khu dân cư năm 2024)

            Kết thúc Phần lễ Ban vận động Khu dân cư tổ chức Bữa cơm đoàn kết và giao lưu văn nghệ thu hút đông đảo bà con nhân dân tham dự, tạo không khí vui tươi đoàn kết./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề
Thứ hai, 29/04/2024 - 00:04