Bước 1: Phân loại để xác định tiếp nhận hồ sơ:
Cá nhân/ tổ chức nộp đầy đủ hồ sơ theo quy định tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
Bước 2: Thụ lý hồ sơ:
- Sở Tài chính/Phòng Quản lý giá và công sản thuộc Sở Tài chính có trách nhiệm thụ lý hồ sơ trong thời hạn 21 ngày.
+ Chuyên viên được giao trực tiếp thụ lý hồ sơ, tiến hành kiểm tra, rà soát hồ sơ đề nghị mua sắm tài sản công, đối chiếu với chế độ quy định để dự thảo văn bản xử lý đối với đề nghị mua sắm tài sản công, trình Trưởng phòng. Thời hạn thụ lý: 17 ngày.
+ Trưởng phòng kiểm tra nội dung văn bản, ký nháy và trình Giám đốc Sở ký duyệt. Thời hạn thụ lý: 02 ngày.
+ Giám đốc Sở xem xét, ký duyệt. Chuyển văn bản thẩm định về đề nghị mua sắm tài sản công đến Văn phòng UBND tỉnh để xem xét, giải quyết. Thời hạn thụ lý: 02 ngày.
- Văn phòng UBND tỉnh/ Phòng Tổng hợp có trách nhiệm thụ lý hồ sơ, trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định. Thời hạn thụ lý: 05 ngày.
- Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định.Thời hạn thụ lý: 02 ngày.
Bước 3: Trả kết quả
- Thực hiện trả kết quả (Quyết định mua sắm tài sản công hoặc văn bản hồi đáp trong trường hợp đề nghị mua sắm tài sản công không phù hợp) cho tổ chức trong thời hạn quy định.
|
Bình luận, góp ý (0)