Đoàn thanh niên xã Hoài Phú tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và hoạt động phong trào TTN năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn thanh niên xã Hoài Phú tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và hoạt động phong trào TTN năm 2022

Ngày 29/11/2022 Đoàn thanh niên xã Hoài Phú tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và hoạt động phong trào TTN năm 2022; triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023

 

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi xã năm 2022, qua đó đã nêu bật những thành tích đã đạt được trong năm qua. Mặc dù trong năm Đoàn xã gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên, Ban Thường vụ đoàn xã đã không ngừng sáng tạo, đổi mới nội dung và hình thức hoạt động và tổ chức các chương trình phù hợp có sức lan tỏa mạnh mẽ trong đoàn viên, thanh niên và nhân dân xã nhà.

 

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Phạm Ngọc Hoan- Phó bí thư thị đoàn; đ/c Ngô Văn Thành - bí thư thường trực Đảng ủy xã; Đại biểu lãnh đạo UBMTTQVN xã, lãnh đạo UBND xã và các đồng chí UVBCH đoàn xã.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Ngọc Hoan – Phó Bí thư thị đoàn đã đánh giá cao và biểu dương những thành tích nổi bật của đoàn viên, thanh niên xã trong năm 2022; đồng chí đề nghị các đoàn viên, thanh niên cần tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong các phong trào xung kích tình nguyện để đóng góp sức trẻ vào xây dựng quê hương Hoài Phú ngày càng giàu đẹp. Bên cạnh đó đồng chí cũng nêu lên những mặt còn tồn tại hạn chế và đề nghị Ban Thường vụ đoàn xã lưu ý đề ra các biện pháp khắc phục trong năm 2022.

 

 

 


Tác giả: Trần Trọng Hoàn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thứ năm, 25/04/2024 - 11:52