ĐOÀN XÃ HOÀI PHÚ TỔ CHỨC TƯ VẤN, GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO THANH THIẾU NIÊN NĂM 2024
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐOÀN XÃ HOÀI PHÚ TỔ CHỨC TƯ VẤN, GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO THANH THIẾU NIÊN NĂM 2024

Chiều ngày 01/06/2024, Đoàn xã Hoài Phú phối hợp với Công Ty cổ phần nhân lực Quốc Tế Hoàng Minh (HOÀNG MINH Manpower) tổ chức Tư vấn giới thiệu việc làm cho hơn 120 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã.

Tại buổi sinh hoạt đoàn viên, thanh niên và người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm được thông tin các chính sách hỗ trợ người lao động, thị trường xuất khẩu lao động trong và ngoài nước, thông báo tuyển thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc .....được tư vấn lựa chọn những ngành nghề phù hợp với bản thân, chế độ và kinh phí đào tạo, thu nhập và được giải đáp những thắc mắc liên quan đến quyền lợi của người lao động trước khi tuyển dụng. Ngoài ra, Công ty thông tin đến đoàn viên, thanh niên, người lao động các kinh nghiệm tìm kiếm việc làm; các yếu tố cần thiết để chọn ngành nghề phù hợp với khả năng của bản thân, điều kiện kinh tế gia đình; nhóm ngành nghề xã hội có nhu cầu cao... đồng thời đoàn viên, thanh niên cũng được tiếp nhận, hướng dẫn làm thủ tục đăng ký học nghề, việc làm và xuất khẩu lao động.

 

 

(Một số hình ảnh tại buổi tư vấn, giới thiệu việc làm)

Trong thời gian tới, Đoàn xã sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các buổi truyền thông, tư vấn nghề, giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động để đưa thông tin về việc làm đến với thanh niên và người lao động có nhu cầu trên địa bàn xã./.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề

Nội dung đang cập nhật...

Thứ sáu, 18/10/2024 - 11:09