Hội LHPN, Hội Nông Dân, Đoàn Thanh niên xã tổ chức Hội nghị đối thoại với lãnh đạo UBND xã Hoài Phú năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN, Hội Nông Dân, Đoàn Thanh niên xã tổ chức Hội nghị đối thoại với lãnh đạo UBND xã Hoài Phú năm 2023

 

Thực hiện chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân, Hội LHPN và Đoàn thanh niên; Căn cứ chương trình công tác của Hội Nông dân, Hội LHPN xã, Đoàn thanh niên và chỉ tiêu thi đua năm 2023, và qua nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cán bộ, hội viên Nông dân, hội viên phụ nữ và Đoàn thanh niên trên địa bàn xã. Sáng ngày 15/05/2023 vừa qua Hội LHPN xã, Hội Nông dân, Đoàn thanh niên xã Hoài Phú  đã tổ chức Hội nghị đối thoại với lãnh đạo UBND xã. Dự hội nghị có Lãnh đạo Hội Nông dân thị xã Hoài Nhơn, Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND-UBMTTQVN xã Hoài Phú.

Buổi đối thoại có gần 50 cán bộ, hội viên phụ nữ, hội viên nông dân, Đoàn thanh niên tham gia. Tại hội nghị đã có 16 ý kiến trao đổi tập trung chủ yếu vào các vấn đề liên quan đến công tác Hội, thực hiện đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và giải quyết các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ, chính sách an sinh xã hội, luật pháp chính sách về bình đẳng giới, bạo lực gia đình , an toàn thực phẩm; định hướng phát triển nông nghiệp trong thời gian tới, các vấn đề liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn, các giải pháp hỗ trợ tiếp cận với công nghệ chuyển đổi số, kinh tế số, thương mại điện tử, đóng góp ý kiến và đưa ra các giải pháp nhằm phát huy vai trò xung kích của thanh niên tham gia xây dựng chính quyền số, xã hội số, phát triển nguồn nhân lực số, phát triển kinh tế số, thương mại điện tử góp phần phát triển kinh tế xã hội của xã nhà….

 

(Hội viên đưa ra những ý kiến vướng mắc cần được giải trình)

Cùng tham gia trả lời đối thoại có lãnh đạo Hội Nông dân thị xã, UBND xã Hoài Phú. Nội dung trả lời ngắn gọn, dễ hiểu, đi vào trọng tâm câu hỏi, các đại biểu đã giải đáp được những băn khoăn, vướng mắc trong việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước và nhận được sự đồng tình của đông đảo cán bộ, hội viên, đoàn thanh niên.

 

 

(Ông Võ Khôi Phê - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã giải trình các ý kiến)

 

(Ông Ngô Văn Thành - Thị ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại hội nghị) 

Buổi đối thoại thực sự có ý nghĩa thiết thực, giúp cán bộ, hội viên phụ nữ, Hội viên nông dân, Đoàn thanh niên bày tỏ những tâm tư nguyện vọng, những kiến nghị, đề xuất chính đáng trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách liên quan đến cán bộ Hội, hội viên, phụ nữ, Đoàn thanh niên và bình đẳng giới. Qua đối thoại các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Điều lệ của Đoàn, Hội được tuyên truyền, phổ biến sâu rộng hơn góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin của cán bộ, hội viên và Đoàn thanh niên vào sự lãnh đạo của cấp uỷ đảng, sự quản lý điều hành của cấp ủy, chính quyền và vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Hội./.

 


Tác giả: Phạm Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề
Thứ ba, 07/05/2024 - 02:06