Hội LHPN xã Hoài Phú tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ “Không sinh con thứ 3”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN xã Hoài Phú tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ “Không sinh con thứ 3”

Nhân kỷ niệm ngày Dân số thế giới 11/7. Chiều ngày 10/07/2023, Hội LHPN xã Hoài Phú đã tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ “Không sinh con thứ 3” trên địa bàn xã năm 2023.

 

 (Hình ảnh tại buổi sinh hoạt)

Tại buổi sinh hoạt Đ/c Đào Thị Bích Nguyệt đã đánh giá tình hình hoạt động của Câu lạc bộ trong thời gian qua, thông qua ý nghĩa ngày Dân số thế giới 11/7, các thành viên câu lạc bộ cũng được nghe chia sẻ kinh nghiệm, trang bị những kiến thức cơ bản về sức khỏe, giới tính, hôn nhân, gia đình; được hướng dẫn kỹ năng thực hành về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình cho phụ nữ trong độ tuổi sinh con; nghe chia sẻ kinh nghiệm trong việc chăm sóc và nuôi dạy con, tâm lý lứa tuổi, chăm sóc bà mẹ mang thai, nuôi con bằng sữa mẹ, sức khỏe sinh sản vị thành niên, tuyên truyền tiếp thị xã hội, xã hội hóa các phương tiện tránh thai….

 

(Tặng quà cho các thành viên mới của Câu lạc bộ)

Bên cạnh đó, đ/c Đào Thị Bích Nguyệt- Chủ tịch Hội LHPN xã cũng đã cung cấp thêm những nội dung cơ bản của Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về các vấn đề liên quan; thông tin về những hậu quả của mất cân bằng giới tính khi sinh, những ảnh hưởng của việc sinh con thứ 3 trở lên…Tại buổi sinh hoạt Hội LHPN xã cũng đã tặng quà cho 04 thành viên mới được kết nạp vào câu lạc bộ “không sinh con thứ 3” năm 2023. Đến nay, tổng số thành viên Câu lạc bộ của xã là 49 thành viên./.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề
Thứ năm, 02/05/2024 - 05:45