Đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thị xã tiếp xúc cử tri tại xã Hoài Phú
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thị xã tiếp xúc cử tri tại xã Hoài Phú

 Chiều  ngày 25/05/2023 vừa qua đại biểu HĐND tỉnh khoá XIII, Đại biểu HĐND thị xã khoá XII đã về tiếp xúc cử tri tại xã Hoài Phú, có gần 70 bà con cử tri đến dự. 

Đại biểu HĐND tỉnh- Văn Thanh Gia- TXCT tại xã Hoài Phú

 

Tại buổi tiếp xúc bà con cử tri đã lần lượt nghe đại biểu HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND thị xã thông báo dự kiến nội dung, thời gian kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 của HĐND thị xã khoá XII, HĐND tỉnh khoá XIII. Trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri phản ánh sau kỳ họp thứ 7, HĐND thị xã khoá XII và HĐND tỉnh khoá XIII.

Đại biểu HĐND thị xã- Ngô Văn Thành-TXCT tại Hoài Phú

         Sau khi nghe báo cáo của đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thị xã;  cử tri xã Hoài Phú đã có những đề xuất, kiến nghị trên các lĩnh vực như: Chính sách đền bù diện tích đất bị ảnh hưởng giải phóng mặt trong Dự án Đường cao tốc Bắc – Nam; quan tâm trên một số lĩnh vực giao thông thủy lợi, chế độ chính sách ….và một số vấn đề liên quan đến địa phương…
       
Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thị xã và chính quyền địa phương ghi nhận và giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền./.

 

 


Tác giả: Phạm Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề