Tổng kết công tác ANTT và xây dựng phong trào TDBVANTQ năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết công tác ANTT và xây dựng phong trào TDBVANTQ năm 2023

Chiều ngày 28/12/2023, UBND xã Hoài Phú, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào TDBVANTQ đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Thượng tá Trần Công Tự-phó trưởng công an Thị xã Hoài Nhơn.

Thượng tá- Trần Công Tự-phó trưởng công an thị xã phát bểu chỉ đạo tại hội nghị

 

 

Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

 

        Tại hội nghị đồng chí Đại uý Hồ Xuân Hiền - Trưởng Công an xã thông qua báo cáo tổng kết công tác đảm bảo ANTT và xây dựng phong trào toàn dân Bảo vệ an ninh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

 

 

 

Năm 2023 nhờ sự quan tâm lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Đảng uỷ, UBND xã, hướng dẫn của Ban chỉ đạo 138 thị xã, sự phối hợp của các ban, ngành, hội, đoàn thể và sự ủng hộ, giúp đỡ của nhân dân, Ban chỉ đạo 138 xã đã bám sát chương trình, kế hoạch công tác năm, chủ động đề ra các biện pháp, giải pháp phù hợp với tình hình thực tiễn, huy động trí tuệ của tập thể, sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tổ chức triển khai thực hiện công tác đảm bảo an ninh, trật tự và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Nhờ vậy, tình hình ANTT trên địa bàn xã tiếp tục được giữ vững ổn định; phạm pháp hình sự giảm sâu so với cùng kỳ, tai nạn giao thông, vi phạm hành chính được kiềm chế; công tác cải cách hành chính được chú trọng, từng bước nâng cao ý thức phục vụ nhân dân; công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực ANTT được tăng cường; trật tự an toàn giao thông được đảm bảo; công tác phối hợp các ban, ngành, hội đoàn thể được đề cao; phong ttrào toàn dân bảo vệ ANTQ được giữ vững, góp phần phục vụ cho công tác phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương. Hướng dẫn, kiểm tra, chấm điểm, phân loại khu dân cư, cơ sở giáo dục đạt chuẩn “An toàn về ANTT” năm 2023. Kết quả có 07 thôn đạt loại xuất sắc, 01 thôn đạt loại khá, 01 thôn đạt loại trung bình; 01 cơ sở giáo dục đạt loại xuất sắc.

Tại hội nghị, các đại biểu đã dành phần lớn thời gian để thảo luận, đánh giá toàn diện những mặt công tác đã đạt được, phân tích, chỉ rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế thiếu sót và đề ra những phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024.

Phát biểu tại Hội nghị Thượng tá Trần Công Tự-phó trưởng công an Thị xã Hoài Nhơn đã biểu dương và đánh giá những thành tích, kết quả đạt được của lực lượng Công an xã trong thời gian qua; tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền nhằm thay đổi nhận thức rõ rệt trong các tầng lớp Nhân dân trong chấp hành pháp luật và thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra.

 

 

   

Dịp này UBND xã cũng đã khen thưởng 01 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023./.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề
Chủ nhật, 28/04/2024 - 11:52