Xã Hoài Phú tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Hoài Phú tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023

Chiều ngày 17/8/2023, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Hoài Phú đã tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 tại nhà văn hoá thôn Cự Tài 2.  Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945-19/8/2023); 18 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005-19/8/2023). Tại Ngày hội, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và đánh giá phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn xã Hoài Phú. Trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền và các tổ chức trong hệ thống chính trị xã Hoài Phú đã quán triệt nghiêm túc và tổ chức triển khai thực hiện tốt các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước và chỉ đạo của cấp trên về “chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”, phát động triển khai có hiệu quả phong trào “toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Đổi mới phương thức, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn hiểu rõ về ý nghĩa, tầm quan trọng của Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc tham gia công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. 

Từ đó đã phát huy được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân, các lực lượng xã hội, thúc đẩy phong trào phát triển rộng khắp và ngày càng đi vào chiều sâu, với nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả, nhiều mô hình mới được xây dựng đã và đang phát huy tác dụng, tiêu biểu như các mô hình: Khu dân cư bình yên gia đình hoà thuận; Khu dân cư 5 an toàn về an ninh trật tự, mô hình “công an xã nâng cao hiệu quả tuyên truyền vì bình yên xã Hoài Phú”… Qua đó, góp phần xây dựng, củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân, thế trận an ninh Nhân dân tại địa bàn cơ sở, giữ vững ANCT, trật tự ATXH trên địa bàn; tạo môi trường ổn định cho sự phát triển của địa phương. 

Đại uý Hồ Xuân Hiền-trưởng công an xã báo cáo kết quả phong trào và công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

Đ/C Ngô Văn Thành-Thị uỷ viên-Bí thư Đảng uỷ xã phát biểu chỉ đạo tại ngày hội

Tại Ngày hội, phát huy tinh thần đổi mới, dân chủ, tập trung trí tuệ, các đại biểu đã thảo luận làm rõ những kết quả, thành tích đã đạt được trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nghiêm túc, thẳng thắn chỉ ra những tồn tại hạn chế và phân tích nguyên nhân để rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện. Đồng thời, đề xuất các nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp chủ yếu để tiếp tục nâng cao hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong thời gian tới.

(Đồng chí Võ Khôi Phê - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu)

Cũng trong dịp này Chủ tịch UBND xã Hoài Phú đã tặng giấy khen cho ba cá nhân có thành tích tiêu biểu  trong công tác xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Các hội đoàn thể tặng hoa chúc mừng

(Một số tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề
Thứ hai, 29/04/2024 - 00:33