Chủ tịch UBND xã Hoài Phú khen thưởng đột xuất gương "Người tốt, việc tốt"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND xã Hoài Phú khen thưởng đột xuất gương "Người tốt, việc tốt"

Nhặt được của rơi đem trả lại cho người đánh mất là một nét đẹp trong cuộc sống, một hành động rất đáng được biểu dương.
Tấm gương đó là chị Nguyễn Thị Chung (sinh ngày 25/12/1981, ở thôn Lương Thọ 3, xã Hoài Phú, thị xã Hoài Nhơn) hiện là hội viên phụ nữ thôn Lương Thọ 3. Sáng ngày 27/05/2024, trong lúc đi chợ tại khu vực chợ Cự Tài (thôn Cự Tài 1) chị đã nhặt được 01 cái túi da màu đỏ bên trong có: 01 thẻ CCCD mang tên Nguyễn Thị Hồng - ở thôn Cự Lễ, xã Hoài Phú, thị xã Hoài Nhơn;  01 (một) nhẫn vàng SJC khối lượng 0,5 chỉ; 01 (một) nhẫn vàng 9999 khối lượng 0,5 chỉ; 01 (một) đôi bông tai bằng vàng 18k. Ngay sau khi nhặt được số tài sản trên chị đã đến công an xã Hoài Phú báo cáo sự việc trên. Công an xã Hoài Phú đã tiến hành xác minh xác định tài sản trên là của bà Nguyễn Thị Hồng, ở thôn Cự Lễ, xã Hoài Phú, thị xã Hoài Nhơn đã làm rơi trong lúc đi chợ Cự Tài vào sáng sớm ngày 27/5/2024 và đã trao trả lại tài sản cho bà Hồng.

 Đảng uỷ, UBND xã Hoài Phú tặng giấy khen cho chị Nguyễn Thị Chung

Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, UBMT và các ban, ngành đoàn thể của xã và  thôn Lương Thọ 3 tại buổi khen thưởng đột xuất gương “người tốt việc tốt” chị Nguyễn Thị Chung.

Để kịp thời động viên, tuyên dương tinh thần của bà Nguyễn Thị Chung, Công an xã Hoài Phú đã đề xuất Chủ tịch UBND xã Hoài Phú ra quyết định tặng giấy khen cho bà Nguyễn Thị Chung, thường trú thôn Lương Thọ 3 xã Hoài Phú là tấm gương người tốt việc tốt “nhặt được của rơi trả lại người mất”. Chiều ngày 05/06/2024, Đảng ủy, UBND xã Hoài Phú đã đã tổ chức khen thưởng đột xuất gương “người tốt việc tốt” cho bà Nguyễn Thị Chung vì đã có hành động cao đẹp - nhặt được của rơi, trả lại người mất. Hành động của chị Chung là tấm gương sáng về lòng trung thực, hành động đẹp và nhân văn cần được tuyên truyền rộng rãi để mọi người biết, học tập và noi theo./.

​​​​​​​


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề

Nội dung đang cập nhật...