Đảng uỷ xã Hoài Phú tổ chức Hội nghị sinh hoạt Đảng bộ 6 tháng đầu năm 2023, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng uỷ xã Hoài Phú tổ chức Hội nghị sinh hoạt Đảng bộ 6 tháng đầu năm 2023, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

Sáng ngày 21/7/2023, tại Hội trường UBND, Đảng uỷ xã Hoài Phú tổ chức Hội nghị sinh hoạt Đảng bộ 6 tháng đầu, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Thường vụ Đảng uỷ chủ trì hội nghị.

 Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm 2023, Đảng ủy xã Hoài Phú đã tập trung thực hiện nhiệm vụ trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm Quốc phòng-An ninh và thực hiện các nhiệm vụ chính trị đạt được một số kết quả sau:

Giá trị sản xuất CN-TTCN, thương mại-dịch vụ: Giá trị sản xuất công nghiệp-xây dựng đạt 50 tỷ đồng đạt 65,78% NQ; thương mại và dịch vụ ước đạt 60/118,8 tỷ đồng đạt 50,50%NQ; Nông, lâm nghiệp 80/132,31 tỷ đồng  đạt 60,46%NQ. Tổng sản lượng lương thực cây có hạt ước đạt 6.565/6.463 tấn  đạt 101,57% NQ. Tổng thu ngân sách ước đạt 10.762.000.000đ/15.043.600.000đ, đạt 71,53% kế hoạch; Công tác đầu tư xây dựng cơ bản được chú trọng, Chất lượng giáo dục – đào tạo tiếp tục được giữ vững; quốc phòng – an ninh, công tác nội chính được giữ vững và tăng cường, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị luôn được quan tâm.  

         Tập trung thông tin tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, nhất là tăng cường tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức cảnh giác và chấp hành các quy định trong công tác phòng, chống dịch bệnh; tập trung giải quyết và đề nghị giải quyết kịp thời các loại hồ sơ chính sách và xã hội cho nhân dân; thường xuyên tổ chức các hoạt động hè. Lực lượng công an và quân sự duy trì chế độ trực thường xuyên, tuần tra theo kế hoạch. Công tác tiếp công dân được duy trì. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được chú trọng; hoạt động của khối vận, Mặt trận Tổ quốc, các Hội, đoàn thể được duy trì thường xuyên.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã tham gia các ý kiến liên quan đến công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của địa phương, công tác xây dựng Đảng về chính trị tư tưởng, công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên, những mô hình, cách làm hay và hiệu quả, những khó khăn, tồn tại cần khắc phục, tháo gỡ,các vấn đề liên quan đến chế độ chính sách và công tác giải phóng mặt bằng…

Qua các ý kiến của các đồng chí Đảng viên, Thường trực Đảng uỷ đã tiếp thu và giải trình một số ý kiến có liên quan; đồng thời cũng đề nghị UBND tập trung chỉ đạo chuyên môn tăng cường giải quyết các vấn đề có liên quan; đề nghị đảng viên trong toàn Đảng bộ xã cùng với Đảng ủy, chính quyền khắc phục khó khăn, những tồn tại, hạn chế; tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đề ra./.

 


Tác giả: Phạm Thị Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề