UBND xã Hoài Phú phối hợp với các hội đoàn thể, các thôn tổ chức ra quân làm sạch các dòng suối, kênh mương trên địa bàn xã
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND xã Hoài Phú phối hợp với các hội đoàn thể, các thôn tổ chức ra quân làm sạch các dòng suối, kênh mương trên địa bàn xã

Nhằm làm cho các dòng suối, kênh mương trở nên sạch, đẹp, nâng cao chất lượng môi trường sống của mọi người dân; chấm dứt tình trạng vứt rác thải, xác súc vật chết, xả nước thải trực tiếp vào môi trường suối, đồng thời đảm bảo cảnh quan môi trường luôn xanh, sạch đẹp.

UNND xã Hoài Phú đã ban hành Kế hoạch số 65/KH-UBND, ngày 26/7/2024 v/v tổ chức ra quân làm sạch các dòng suối, kênh mương trên địa bàn xã. Sáng ngày 28/7/2024 UBND xã đã phối hợp với các hội đoàn thể, các thôn tổ chức ra quân làm sạch các dòng suối, kênh mương trên địa bàn xã. Trong ngày  ra quân đã tiến hành  phát dọn với chiều dài 9.537 m bờ suối; thu gom khoảng 255kg rác thải, và vớt dọn hơn 10.000 m2 bèo  trên các dòng suối, kênh mương, với 890 người dân tham gia.

Qua buổi phát động đồng loạt ra quân trên địa bàn xã đã góp phần nâng cao ý thức và tinh thần trách nhiệm trong Hội, đoàn viên và nhân dân về phòng, chống sạt lở bờ suối, tạo cảnh quan môi trường xanh – sạch- đẹp nhằm giảm nguy cơ sạt lở và thiệt hại về người – tài sản do sạt lở bờ suối, ngập lụt gây ra đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh. Sau buổi phát động các thôn tiếp tục triển khai thực hiện thường xuyên góp phần bảo đảm cảnh quan môi trường luôn xanh, sạch, đẹp.

Một số hình ảnh tại buổi ra quân làm sạch các dòng suối, kênh mương trên địa bàn xã


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề