HOÀI PHÚ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND XÃ VỚI THANH NIÊN NĂM 2024
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HOÀI PHÚ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND XÃ VỚI THANH NIÊN NĂM 2024

Chiều ngày 11/03/2024. Ủy ban nhân dân xã Hoài Phú đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với thanh niên năm 2024. Dự và Chủ trì hội nghị có đồng chí Võ Khôi Phê – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và hơn 40 bạn Đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã tham dự.

 (Đồng chí Võ Khôi Phê - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã và đồng chí Trần Trọng Hoàn - Bí thư xã Đoàn chủ trì hội nghị)

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo UBND xã, đồng chí Võ Khôi Phê – Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã đã thông qua báo cáo về tình hình công tác thanh niên trong năm 2023 và những tháng đầu năm 2024. Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, các thanh niên đã đặt ra 12 câu hỏi, đề xuất kiến nghị đối thoại với Chủ tịch UBND xã. Trong đó tập trung vào một số vấn đề như: Chế độ phụ cấp, hỗ trợ, tạo nguồn kinh phí hoạt động cho các chi đoàn, các chương trình đề án hỗ trợ vay vốn cho thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, các chính sách hỗ trợ cho thanh niên khi xuất ngũ, chú trọng công tác tập hợp thanh niên, định hướng về việc xây dựng các khu thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, định hướng phát huy vai trò của thanh niên trong công tác tình nguyện năm 2024... 

 

 

 

(Đoàn viên thanh niên đặt ra các câu hỏi, đề xuất các ý kiến, kiến nghị tại Hội nghị)

Các ý kiến của thanh niên đã được đồng chí Chủ tịch UBND xã và lãnh đạo các ban, ngành trực tiếp trả lời tại Hội nghị. 

(Đồng chí Võ Khôi Phê - Chủ tịch UBND xã giải trình tại Hội nghị)

Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị đề xuất của thanh niên. Đồng chí cũng tin tưởng rằng thanh niên xã nhà sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngừng vươn lên nắm lấy thời cơ, vượt qua khó khăn thử thách góp phần xây dựng quê hương Hoài Phú ngày càng phát triển./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề
Chủ nhật, 28/04/2024 - 01:57